Psst...

Do you want to get language learning tips and resources every week or two? Join our mailing list to receive new ways to improve your language learning in your inbox!

Join the list

Vietnamese Audio Request

swansong1609
165 Words / 2 Recordings / 0 Comments

Sao không đội mũ bảo hiểm cho trẻ con?

Tôi sống ở Việt Nam đã khá lâu. Khi tham gia giao thông, có vài điều khiến tôi không đồng tình. Trong đó có việc nhiều phụ huynh không đội mũ bảo hiểm cho con mình và nhiều người thản nhiên vượt đèn đỏ, hay chạy xe lên vỉa hè...

Chỉ cần đứng ở một góc ngã tư nào đó ở quận 1 hay quận 3 bất kỳ lúc nào, bất kỳ ngày nào, ai cũng có thể thấy những hành vi bất tuân Luật giao thông, đặc biệt trong giờ cao điểm sáng và chiều.

Để nâng cao nhận thức của người đi đường, cần giáo dục ngay từ nhỏ về ý thức cộng đồng, sau đó là thói quen tuân thủ Luật giao thông. Không được giáo dục việc tuân thủ Luật giao thông từ nhỏ, vô hình trung khiến người ta không có thói quen thực hiện, dù biết sai nhưng vẫn làm.

Recordings

  • Sao không đội mũ bảo hiểm cho trẻ con? ( recorded by swansong1609 ), Southern Vietnamese

    Download Unlock
  • Sao không đội mũ bảo hiểm cho trẻ con? ( recorded by loidich ), unspecified accent

    Download Unlock

Comments

Overview

You can use our built-in RhinoRecorder to record from within your browser, or you may also use the form to upload an audio file for this Audio Request.

Don't have audio recording software? We recommend Audacity. It's free and easy to use.