Psst...

Do you want to get language learning tips and resources every week or two? Join our mailing list to receive new ways to improve your language learning in your inbox!

Join the list

Vietnamese Audio Request

jiback7
151 Words / 4 Recordings / 2 Comments
Note to recorder:

slow but natural, please :)

Khi học bất kỳ một ngoại ngữ nào, bạn sẽ phải học 4 kỹ năng cơ bản: nghe, nói, đọc và viết. Nhưng kỹ năng nói khác hẳn ba kỹ năng còn lại. Bạn có thể nghe những bản tin nước ngoài, đọc sách ngoại ngữ hay viết một bức thư bằng tiếng Anh một mình nhưng bạn không thể nói chuyện một mình. Nếu không, người khác có thể nghĩ bạn hơi bất bình thường.

Đó là lý do tại sao những người học tiếng Anh luôn tranh thủ mọi cơ hội tìm một ai đó có thể nói chuyện với họ bằng tiếng Anh. Nhưng tại một quốc gia mà tiếng Anh chỉ là một ngoại ngữ thì ai sẽ muốn nói tiếng Anh với bạn? Và liệu nói chuyện một mình bằng tiếng Anh có giúp gì trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh trong thực tế không?

Recordings

  • Tự Học Nói Tiếng Anh ( recorded by tinimissvn ), Southern

    Download Unlock
  • Tự Học Nói Tiếng Anh ( recorded by KienTran1207 ), Hanoi Accent

    Download Unlock
  • Tự Học Nói Tiếng Anh ( recorded by swansong1609 ), Southern Vietnamese

    Download Unlock
    Corrected Text
    more↓

    Khi học bất kỳ một ngoại ngữ nào, bạn cần học 4 kỹ năng cơ bản: nghe, nói, đọc và viết. Kỹ năng nói khác hẳn 3 kỹ năng còn lại. Bạn có thể tự luyện nghe những bản tin nước ngoài, đọc sách ngoại ngữ hay viết một bức thư nhưng bạn không thể nói chuyện một mình. Nếu không, người khác có thể nghĩ bạn hơi bất bình thường.

    Đó là lý do tại sao những người học tiếng Anh luôn tranh thủ mọi cơ hội tìm một ai đó có thể nói chuyện tiếng Anh với họ. Nhưng tại một quốc gia mà tiếng Anh chỉ là một ngoại ngữ thì ai muốn nói tiếng Anh với bạn? Và liệu luyện nói tiếng Anh một mình có giúp gì trong việc giao tiếp thực tế hay không?

  • Tự Học Nói Tiếng Anh ( recorded by ngohaibl ), unspecified accent

    Download Unlock

Comments

tinimissvn
April 14, 2012

i have problems with uploading from Rhinospike, so i had to convert audios to mp3, and that's why there's a pause in the beginning..

jiback7
April 14, 2012

không có gì, cảm ơn nhiều!

Overview

You can use our built-in RhinoRecorder to record from within your browser, or you may also use the form to upload an audio file for this Audio Request.

Don't have audio recording software? We recommend Audacity. It's free and easy to use.

Sponsored Links